เจ้าสัวมาแล้ว 3 ห้างใหญ่ปักหมุดราชพฤกษ์ ย้ำความเป็นทำเลศักยภาพ

บทความเกี่ยวกับอสังหา

 

นอกจากทำเลใกล้รถไฟฟ้าที่ทำให้คนเมืองเดินทางสะดวกแล้ว คนที่มีรถส่วนตัวหรือคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบ Luxury ก็จะเริ่มมองหาย่านที่ห่างจากความวุ่นวายออกไป แต่ก็ยังมีความสะดวกสบาย ซึ่งทำให้โซนราชพฤกษ์กลายเป็นทำเลศักยภาพในเวลานี้ เพราะห้างสรรพสินค้าเจ้าใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล, โรบินสัน หรือ โลตัส ต่างก็เริ่มดำเนินการพัฒนาอสังหาฯ ในย่านนี้ ซึ่งถ้าสร้างเสร็จเมื่อไหร่ก็จะทำให้โซนราชพฤกษ์เป็นโซนที่มีทั้งห้างหรู ที่เดินเล่นสบายๆ ไปจนถึงซูเปอร์ขนาดใหญ่ในโซนที่สงบและเป็นส่วนตัว ส่วนจะมีห้างไหนบ้างมาดูกันเลย

 

 

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ จากเครือเซ็นทรัล เน้นกลุ่มลูกค้าผู้มีไลฟ์สไตล์หรูหรา โครงการมูลค่ากว่า 6200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 40 ไร่ มาในตีม Green Park สวนเขียวร่มรื่นกลางเมือง เน้นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ประกอบไปด้วย Urban & Outdoor Activities ที่ทำได้ตลอดทั้งวันแบบ Day-to-Night เช่น พื้นที่ให้ Jogging กับสัตว์เลี้ยง, Urban Farming, Organic Weekend Market, พื้นที่สำหรับครอบครัว, ชมงานอาร์ตพร้อมเพิ่ม Pet Friendly Space คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการได้ภายในไตรมาส 4/2566 ซึ่งคงจะสร้างความคึกคักและตอกย้ำไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโซนนี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

สมาร์ นอร์ธ ราชพฤกษ์ ห้างสรรพสินค้า ในเครือซีพี กับโมเดลค้าปลีกแฟล็กชิปสโตร์ต้นแบบ  SMART Community Center บนพื้นที่รวมกว่า 47,000 ตารางเมตร โดยมี “ไฮเปอร์มาร์เก็ต” พื้นที่ 4,500 ตารางเมตร สินค้ากว่า 28,000 รายการ โดยเป็นสินค้าประเภทอาหารเกือบ 13,000 รายการ เช่น อาหารสด สินค้าเกรดพรีเมียม และสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก จับกลุ่มลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ซึ่งมีหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำหลายโครงการและมีกำลังซื้อสูง ชูจุดเด่น ไฮเปอร์มาร์เก็ตของโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ยังทำหน้าที่เป็น fulfillment center

 

นอกจากฮเปอร์มาร์เก็ตที่ถือเป็นจุดเด่นแล้วยังมีพื้นที่สำหรับร้านค้ากว่า 130 ร้าน ภายในโครงการ รวมทั้งพาร์ทเนอร์เป็นร้านอาหารหรูที่เราคุ้นชื่อกันดี เช่นภัตาคารเชียงกรีลา ภัตตาคารกวนอา The Bibimbab รสสยามนู้ดเดิ้ล Okonomiyaki Takuya และ จกโต๊ะเดียว แถมด้วยกิจกรรมสนุกๆ แบบสนามโกคาร์ท หรือพื้นที่สำหรับคนรักสัตว์เช่น Dog Part  เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเอามากๆ เปิดให้บริการไปแล้วเมื่อปลายปี 2565

 

 

สุดท้ายคือโรบินสัน ราชพฤกษ์ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “The New Landmark Beside You” ตอบสนองต่อความต้องการของ ทุกเพศ ทุกวัย เป็นห้างสรรพสินค้าที่พัฒนาโดยเครือเซ็นทรัลเช่นกัน โดยโครงการดังกล่าวพัฒนาโดยเซ็นทรัล รีเทล งบลงทุน 1200 ล้านบาท เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566

 

เรียกได้ว่าเป็นทำเลราชพฤกษ์เป็นทำเลที่มีทั้งกำลังซื้อและกำลังการลงทุนจากนายทุนรายใหญ่ ซึ่งเป็นไปตามศักยภาพของทำเลที่เป็นอีกหนึ่งย่านในดวงใจของผู้มองหาที่อยู่อาศัยสไตล์ Luxury